NHÂN VIÊN KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới, khai thác, mở rộng thị trường.
- Nắm bắt tình hình thị trường để thông tin và đề xuất kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Quản lý và theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Có kiến thức tốt về sản phẩm, phối hợp với bộ phận hỗ trợ tư vấn khách hàng.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát việc thanh toán của khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm.
- Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty.
. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành ngoại thương, thương mại, kinh tế, hóa học…
- Biết tiếng Anh hoặc Tiếng Trung là một lợi thế.
- Năng động, chịu khó, kiên trì, độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng đàm phán khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email, Internet
PHÚC LỢI
- Lương bao gồm: Lương cơ bản (8 -12 triệu/tháng) + hoa hồng, có thể thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, Lễ, Tết.
- Ngày nghỉ: theo Luật lao động.
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
- Du lịch hoặc team building hàng năm.