Nhân viên kinh doanh

NHÂN VIÊN KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm khách hàng mới, khai thác, mở rộng thị trường.
  • Nắm bắt tình hình thị trường để thông tin và đề xuất kế hoạch kinh doanh phù hợp.
  • Quản lý và theo dõi đơn đặt hàng của khách hàng.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
  • Có kiến thức tốt về sản phẩm, phối hợp với bộ phận hỗ trợ tư vấn khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát việc thanh toán của khách hàng.
  • Lập kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm.
  • Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành ngoại thương, thương mại, kinh tế, hóa học…
  • Biết tiếng Anh hoặc Tiếng Trung là một lợi thế.
  • Năng động, chịu khó, kiên trì, độc lập.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng đàm phán khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email, Internet

PHÚC LỢI

  • Lương bao gồm: Lương cơ bản (8 -12 triệu/tháng) + hoa hồng, có thể thỏa thuận theo năng lực
  • Lương tháng 13, Lễ, Tết.
  • Ngày nghỉ: theo Luật lao động.
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
  • Du lịch hoặc team building hàng năm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *